ติดต่อ
บริการประชาชน
ข้อมูลดำเนินงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
หน้าแรก
×
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศทั่วไป
ประกาศจัดซื้อ จัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การจัดการความรู้ (Knowledge Management: KM)
การบริหารจัดการความเสี่ยง
แหล่งท่องเที่ยว
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
สาส์นจากนายก อบต.
งานบริการประชาชน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
รางวัลที่ได้รับ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ติดต่อ
×
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
รายรับรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงานด้านการคลัง
ประมวลจริยธรรม
งานตรวจสอบภายใน
×
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
ผลงาน / กิจกรรม
การประชุมสภา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
องค์การบริหารส่วนตำบลมหาสวัสดิ์
034 990 260
Mahasawat Subdistrict Administrative Organization
ติดต่อในเวลาทำการ 08:30-16:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
ผลงาน / กิจกรรม
การประชุมสภา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
ข้อมูลดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
รายรับรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการดำเนินงาน
แผนการดำเนินงานด้านการคลัง
ประมวลจริยธรรม
งานตรวจสอบภายใน
บริการประชาชน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศทั่วไป
ประกาศจัดซื้อ จัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การจัดการความรู้ (Knowledge Management: KM)
การบริหารจัดการความเสี่ยง
แหล่งท่องเที่ยว
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
สาส์นจากนายก อบต.
งานบริการประชาชน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
รางวัลที่ได้รับ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ติดต่อ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ชื่อ-นามสกุล ผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่
โทรศัพท์
เรื่องที่ขอรับบริการ
(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหาร และสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือน และที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพการวางตัวเรียบร้อย เหมาะสม
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3.ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4.มีผังลำดับขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
2.มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก เหมาะสม
4.อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด
(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ส่งข้อมูล
สอบถาม